Gửi lúc 22:09 | 03/07/2014

Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho Người nghiện ma túy PSD tuyển dụng Cán bộ tâm lý

Gửi lúc 14:28 | 20/06/2014

Đi giao lưu, chia sẻ nhiều nơi, gặp gỡ không biết bao nhiêu người nhưng đối với chúng tôi- những thành viên trong Trung tâm PSD, trường  Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) thực sự để lại trong PSD những ấn tượng khó phai.

Gửi lúc 14:36 | 20/06/2014

Hải Phòng: Tọa đàm: Sách đưa ta về cuộc sống - Tự Truyện Nẻo về

Thông điệp “Bạn hãy đi cùng tôi” của tác giả Lê Trung Tuấn

Gửi lúc 14:48 | 20/06/2014

Chương trình giao lưu, ngoại khóa “Khởi nghiệp kinh doanh - lập kế hoạch kinh doanh và Phòng chống ma túy học đường”

Thời gian: 10h - 12h, thứ 6 ngày 22 tháng 11 năm 2013

Địa điểm: Trường Đại học Tài chính - Quản trị Kinh doanh, Như Quỳnh - Hưng Yên

Gửi lúc 15:16 | 20/06/2014

Nhìn Lê Trung Tuấn - một doanh nhân khá thành đạt hiện nay, ít ai có thể ngờ rằng, đã có thời kỳ anh là nỗi khiếp sợ của cả vùng. Câu chuyện hoàn lương của Tuấn đã và đang gieo niềm tin hy vọng cho những ai trót sa chân vào con đường lầm lạc.

Gửi lúc 16:28 | 20/06/2014

Ngày 02/4/2014,Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Tâm lý cho Người nghiện ma túy (PSD) đã có buổi nói chuyện thân mật và tặng sách Nẻo Về với sự tham gia của hơn 700 em học sinh trường THCS Khương Đình (Thanh Xuân - Hà Nội). Tại buổi nói chuyện, ông Lê Trung Tuấn đã chia sẻ về những mất mát tuổi trẻ mà ông đã phải chịu đựng khi đang ở tầm tuổi đầy ước mơ, hoài bão của các em; chỉ bởi trót sa chân vào ma túy.

Gửi lúc 14:21 | 27/06/2014

Những ngày tháng sáu này, cả trung tâm PSD ai nấy đều tất bật, vội vàng. Một bữa cơm có khi chỉ là suất ăn nhanh đạm bạc, một giấc ngủ trưa chập chờn mươi phút và thay vào đó là những chuyến đi. Lịch trình kín khít, nhiệm vụ được lên kế hoạch chi tiết và mỗi người đều xác định cho mình tinh thần quyết tâm cao nhất. Sau Hải Phòng, tỉnh tiếp theo mà PSD dừng chân là Phú Thọ. Chúng tôi gọi đây là hành trình “Thương về miền đất Tổ” .

Gửi lúc 11:08 | 02/07/2014

Phóng sự về Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho Người nghiện ma túy do Truyền hình thông tấn xã (VNEWS) thực hiện.

Gửi lúc 09:39 | 03/07/2014

“Quyết chiến với ma túy, sứ mệnh của tôi!”

Gửi lúc 17:29 | 28/07/2014

Đến 11 giờ trưa ngày 26/7, xe ô tô đưa các thành viên của đoàn PSD rời Thanh Hóa trong ánh mắt tiễn đưa của gần 500 học viên tại Trung tâm. Và dường như là quá ngắn ngủi để có thể sẻ chia hết những điều muốn nói, PSD chúng tôi cảm thấy còn những nỗi niềm cần gửi lại, còn nhiều trăn trở, yêu thương vẫn chưa cất được thành lời.

Gửi lúc 15:32 | 30/07/2014

Tuyển dụng điều tra viên và tình nguyện viên trong Dự án phòng chống ma túy học đường!

Gửi lúc 09:25 | 08/08/2014

“Chúng tôi sẽ đi về đâu, sẽ trở lại hòa nhập với cộng đồng thế nào khi sự kỳ thị của xã hội với chúng tôi còn quá lớn. Hai năm trong trung tâm chúng tôi hoàn toàn mù tịt những thông tin về bên ngoài, sau khi trở về, chúng tôi sẽ về đâu” - đó là tâm sự đến đắng lòng của học viên N.V.T (Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục Lao động xã hội số VI (TTCBGDLDXH) trong buổi giao lưu với tác giả Nẻo về - Lê Trung Tuấn.

Gửi lúc 13:52 | 08/08/2014

Ghi chép do nhóm tình nguyện CLB Nẻo về tươi sáng thực hiện. Xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của các cộng sự, tác giả Lê Trung Tuấn, chị Ngô Thúy Hằng; Đoàn phóng viên, biên tập viên VTV1- Đài THVN, báo Thái Nguyên, các anh/ chị PV/ NB báo chí trung ương đã tham gia buổi chia sẻ đầy ý nghĩa này!

Gửi lúc 16:23 | 11/08/2014

“Thật sự, không chỉ học sinh mà ngay cả giáo viên chúng tôi cũng không hiểu sâu về ma túy. Buổi tư vấn của PSD rất có ý nghĩa không chỉ đối với hơn 1500 học sinh trong trường, mà giáo viên chúng tôi giật mình, sửng sốt với những hệ lụy chết người của ma túy. (lời ông Trịnh Xuân Trường, Hiệu trưởng trường THPT Nam Sách)

Gửi lúc 08:12 | 12/08/2014

Tác giả “Nẻo về” tặng sách, giao lưu và chia sẻ với giáo viên và gần 2000 học sinh hai trường THPT Chí Linh và Trường THPT Phả Lại - Hải Dương.

Gửi lúc 10:26 | 12/08/2014

“Những người nghiện có rất nhiều điểm giống nhau nhưng điểm giống nhau lớn nhất chắc chắn là làm khổ bố mẹ và những người thân yêu mình..."

Gửi lúc 11:30 | 12/08/2014

Cuốn sách chỉ cho chúng ta thấy một sự thực: Muốn vươn lên, con người phải vượt qua chính mình, phải biết tìm kiếm và vun đắp, chở che dù chỉ một chút mầm thiện trong chính mình. Một cuốn sách cần và đáng để đọc

Gửi lúc 10:17 | 14/08/2014

Cơ hội việc làm và thăng tiến cho các bạn sinh viên năm cuối hay mới ra trường thuộc chuyên ngành Xã hội (Truyền thông, Báo chí, Xã hội học...), chuyên ngành Kinh tế (CNTT, Ngoại thương, Bách khoa...)

Gửi lúc 08:49 | 07/10/2014

Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Tâm lý cho Người nghiện ma túy (PSD) đang cần tuyển 4 cán bộ Tư vấn Tâm lý với những yêu cầu sau...

Gửi lúc 14:33 | 09/10/2014

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng. Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ Tâm lý cho Người nghiện ma túy (PSD) đang cần tuyển 2 bác sĩ đa khoa

(Chào bạn, chúng tôi đang có một công trình nghiên cứu nên rất cần ý kiến đóng góp của bạn. Hãy tham gia bình chọn khi bạn ghé thăm website này. Trân trọng cảm ơn!)

THEO BẠN, NGHIỆN MA TÚY CÓ CAI ĐƯỢC KHÔNG?